Thứ Sáu, 16 tháng 12, 2016

Hạt hạnh nhân giải phảp trị táo bón hiệu quả cho trẻ

Táo bón ở trẻ về cơ bản là tình trạng phân mất nước nhiều dẫn đến đại tiện khó, đau dát. Thông thường khi trẻ bị táo bón các bà mẹ thường hay bổ xung thêm rau xanh và bắt trẻ uống nhiều nước. Sau khi đã thực hiện các biện pháp trên mà không khỏi bạn có thể bổ xung cho trẻ thuốc bổ xung chất xơ chống rối loại tiêu hóa.

Hạt hạnh nhân giải pháp trị táo bón cho trẻ


Tốt nhất các bà mẹ nên phòng bệnh táo bón cho trẻ bằng cách thường xuyên cho trẻ ăn hạt hạnh nhân. Mỗi ngày chỉ cần ăn 10 đến 15 hạt hạnh nhân là đủ để bổ xung chất xơ cho hệ tiêu hóa hoạt liên tục giảm tình trạng dối loạn tiêu hóa. Hạt hạnh nhân, giải pháp trị táo bón hiệu quả cho trẻ. Nếu có thể bạn hãy cho trẻ sử dụng sữa hạnh nhân để đảm bảo cung cấp đầy đủ chất xơ và nước mỗi ngày.


Ngoài khả năng cung cấp hàm lượng chất xơ dồi dào, hạt hạnh nhân còn bổ xung đầy đủ các loại vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Nó như là loại thuốc dinh dưỡng tổng hợp cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Thế nhưng hạt hạnh nhân cũng như các loại hạt dinh dưỡng khác, dù tốt đến đâu thì nó cũng có nhược điểm của mình. Hạnh nhân cũng như nhiều loại hạt dinh dưỡng khác có chứa hàm lượng ít chất Oxalat. Nếu hàm lượng Oxalat quá nhiều nó có thể gây ra tình trạng kết tinh ảnh hưởng đến sự chuyển hóa ở thận và mật.


Đó chỉ là trên nghiên cứu khoa học chứ chưa gặp trường hợp nào ở thực tế, nghiên cứa chỉ cho thấy biểu hiện ở người ăn với số lượng lớn. Tuy nhiên bác sỹ khuyên rằng, không nên ăn quá nhiều hạnh nhân đối với người mắc bệnh thận và bệnh về mật.
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
hạnh nhân rang muối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét